Wednesday, July 15, 2009

நீயா நானா! எதிர் பதிவு

இந்த வாரம் நீயா நானா நிகழ்ச்சியில் திரு சமுத்திரகனி நட்பு பற்றி தன் கருத்தை
மிகத்தெளிவாக எடுத்து சொன்னார்!

நட்பு என்பது எந்த நிபந்தனைக்கும் உட்பட்டதல்ல!

அவரின் கருத்துக்கு எதிர்ப்பு தெரிவித்து பதிவுலக நண்பர் ஒருவர் தன் கருத்தைக்
கூறுவதாக நினைத்துக்கொண்டு திரு சமுத்திரகனி சொன்ன எதுவும் ஏற்று கொள்வது மனித வாழ்வின் மாபெரும் தவறு என்று சொல்கிறார்!

நாம் அனைவரும் ஒருவரை ஒருவர் நம்பி வாழ்தலே இயல்பாக இருக்க முடியும்.

இந்த உலகத்தில் எல்லோரும் ஒரே மாதிரி சிந்திக்க முடியாது!
என் அனுபவம் என்னை சிந்திக்க செய்கிறது!
மேலும் நான் பார்த்து அறிவதில் எது எனக்கு தேவையோ அதுவே நான் எடுத்துக் கொள்வேன்!

ஊரில் யாரோ ஒருத்தன் பொண்டாட்டி தப்பு செஞ்சா என் பொண்டாட்டி கூட நான் ஒரு எல்லயோட தான் பழகுவன்னு சொல்ல முடியுமா?

நண்பர்கள் யாரா வேணாம் இருக்கலாம்.
என் நண்பர்கள் என்னைத் தீர்மாணிக்கிறார்கள்!
அதே சமயம் என் நண்பர்களை நான் தீர்மாணிக்கிறேன்!

சமுத்திரக்கனி சொன்னா உங்களுக்கு கோவம் வரும்.
என்னோட இயல்பா நான் மத்தவங்களப் பார்த்து ஏன் மாத்திக்கணும்?

ராமகிருஷ்ண மஹரிஸி ஒரு தேள் கதை தெரியுமா?
படித்து பாருங்கள்.

ஒரு தேள் தண்ணி பாத்திரத்தில் விழுந்துடுச்சி
அதை பார்த்த சாது அதை எடுத்து வெளில விட்டார்
ஆனா தேள் தன்னை பாதுக்காத்துக்க அவரைக் கொட்டிடுச்சி.
மறுபடியும் அது தண்ணில விழுந்துடிச்சி
இவரும் விடாம அதை எடுத்து வெளில விட்டார்

பக்கத்துல இருந்தவங்க இவர் கிட்ட கேட்டாங்க ஏன் இப்படி செய்றிங்க?
இவர் சொன்னார் கொட்டுவது தேள் இயல்பு!
காப்பாற்றுவது என் இயல்பு !


நாம் எல்லாம் மனிதர்கள்!
துரோகம் செய்வான்னு நினச்சே வாழ்கையே என் தொலைக்கணும்?
தலைப்பு நண்பர்கிரதுனால் சமுத்திரகனி அதில் மட்டுமே பேசினார்!
ஒரு வேளை நம்மை சுற்றி இருப்போரிடம் எப்படி பழக வேண்டும் என்று தலைப்பு இருந்திருந்தா நான் நினைக்கிறேன் அதற்கும் இதுதான் பதிலா சொல்லி இருப்பார்

நண்பன் மட்டுமா துரோகம் செய்வான்?
நம்மை சுற்றி இருக்குற எல்லாரும் தான்!
அதுக்காக?
நம்மை சுற்றி இருப்போரை அன்புடன் நேசிப்போம்

No comments: